Saturday, September 1, 2012

Banats Part3!


1.Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle, ang cute mo.

2.Di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin? Hanggang friends na lang ba tayo?

3.Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you.

4.May mapa ka ba diyan? Para alam ko ang daan papunta sa puso mo.

5.Kung posporo ka at posporo din ako, eh di MATCH tayo.

6.Excuse me! Miss alam mo ba yung kasabihan ng mga Pilipino? "Aanhin pa ang damo, kung sayo pa lang may tama na ko."

7. Kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako magmamahal.

8.Alarm clock ka ba? Ginising mo kasi ang natutulog kong puso eh.

9.Pwede ka bang makatabi pag may exam? Coz i feel perfect beside you.

10. Mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita, feeling ko, "LUCKY ME."


No comments:

Post a Comment